title-triet-ly-megacomNgay từ khi thành lập năm 2006, chúng tôi đã xác định sứ mệnh của Megacom là trở thành đơn vị tổ chức sự kiện, cung cấp các dịch vụ truyền thông chất lượng cao, uy tín, chuyên nghiệp nhằm tạo ra các giá trị vượt trội cho cộng đồng, khách hàng và đối tác.

Chúng tôi cũng xây dựng nền tảng ứng xử cốt lõi trong nội bộ Megacom dựa trên ba trụ cột lớn đặc sắc Á đông, gồm “Nhân”, “Trí”, “Tín”. Qua thời gian kiểm chứng, ba yếu tố này đã giúp Megacom gắn kết chặt chẽ quan hệ nội bộ cũng như với bên ngoài, mang lại lợi ích và thúc đẩy sự phát triển chung. Megacom tiếp tục cam kết đồng hành cùng khách hàng, đối tác bằng tất cả trách nhiệm, sự nhiệt huyết và trí tuệ.

Tham vọng trở thành hãng truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam luôn khơi gợi cảm hứng và thúc đẩy những nỗ lực lớn của toàn thể cán bộ nhân viên Megacom, theo đó mọi tri thức, kinh nghiệm, sự sáng tạo và chất lượng dịch vụ được tập trung cao độ nhằm thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu khách hàng.

title-nguyen-ly-chien-luocSự am hiểu tập quán, thói quen, văn hóa bản địa cho phép chúng tôi xây dựng chiến lược và giải pháp truyền thông hiệu quả, hướng tới giải quyết các nút thắt trong quá trình ra quyết định mua sắm của khách hàng mục tiêu.

  • Tác động trực tiếp tới nhóm mục tiêu tiềm năng;
  • Tác động tới trào lưu xã hội, các cộng đồng và nhóm tham khảo có ảnh hưởng tới suy nghĩ, nhận thức và hành vi của khách hàng mục tiêu;
  • Ứng dụng tích hợp các công cụ và phương pháp tiếp cận nhằm tối đa hóa hiệu quả của từng giải pháp, phương tiện truyền thông trong phạm vi mục tiêu và ngân sách cho phép.

title-nang-luc-cot-loiMegacom cung cấp toàn diện các dịch vụ truyền thông tiếp thị ở nhiều qui mô và cấp độ khác nhau dựa trên khả năng hoạch định, cung cấp và giám sát các nguồn lực chất lượng cao, và tổ chức thực hiện hoàn hảo.

  • Xây dựng triển khai các chiến dịch thay đổi nhận thức và/hoặc hành vi cộng đồng;
  • Tổ chức và điều hành sự kiện, hội chợ triển lãm;
  • Quan hệ công chúng và xử lý khủng hoảng truyền thông;
  • Sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo;
  • Quảng cáo tấm lớn ngoài trời;
  • Hoạt động tài trợ;
  • Tiếp thị trực tuyến;
  • Sản xuất các chương trình truyền hình, TVC, Phóng sự;
  • Tài trợ chương trình, tiếp thị trực tiếp;
  • Quảng cáo tại điểm bán hàng, khuyến mại, kích hoạt mua sắm;
  • Hoạch định, triển khai, và giám sát kênh truyền thông.